Cách lấy 8 backlinks từ facebook để tăng lượng truy cập

20/07/2017

Tôi nhận thấy một số bạn đang làm seo, coi backlinks Social Media không có mấy giá trị, nhưng với tôi việc đầu tiên cần làm cho một dự án mới, là lấy được càng nhiều backlinks social media càng tốt. Nó giúp cho công cụ tìm kiếm bết site của tôi là ai và đang làm gì. Chỉ vậy tôi để tôi kiên quyết lấy backlinks từ nguồn xã hội và các kênh hình ảnh, video.

Dưới đây tôi chia sẻ cách tôi đã lấy được 8 backlinks từ facebook và đã tăng được lượng truy cập đáng kể, trong tháng đầu tiên.

Cách tạo đươc 8 backlinks từ facebook.

Đầu tiên tất nhiên là chúng ta phải đăng ký một tài khoản facebook, thao tác này có lẽ ai cũng biết nên tôi xin phép được bỏ qua và chúng ta đi vào chi tiết nội dung chính>>>

Liên kết số 1: backlink từ hồ sơ cá nhân của bạn.

Khi ai đó truy cập tiểu sử cá nhân của bạn trên Facebook, bạn sẽ muốn kết nối chúng với trang web của bạn.

Để thực hiện việc này, hãy thêm liên kết trang web của bạn vào trường trang web dưới phần Thông tin liên hệ và Thông tin cơ bản trên tab Giới thiệu: như hình ảnh dưới đây

lang mo da

Hãy chắc chắn đánh dấu trường này là công khai để mọi người có thể nhìn thấy nó, bất kể chúng được kết nối với bạn. Khi ai đó thậm chí không đăng nhập vào Facebook, họ vẫn sẽ thấy liên kết trang web của bạn ở cột bên phải bên dưới của tiểu sử của bạn.

Bạn cũng có thể liên kết trang Facebook của bạn với hồ sơ trên Facebook của bạn bằng cách thêm nó làm chủ nhân hiện tại của bạn.

Liên kết này sẽ cung cấp cho khách truy cập vào tiểu sử cá nhân của bạn hai cách để kết nối với trang web và doanh nghiệp của bạn.

Liên kết # 2: Tất cả hồ sơ cá nhân và trang của bạn

Rõ ràng, bạn có thể thêm liên kết vào một bài đăng trên Facebook và hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Nhưng những gì về các bài viết đó không phải là liên kết đến các bài viết?

Facebook bây giờ liên kết bất kỳ tài liệu tham khảo đến một domain.com. Bất cứ khi nào bạn đăng nội dung nào đó lên tường của bạn - đặc biệt là các bài đăng được hiển thị công khai - thêm URL trang web của bạn theo cách đó.

Ví dụ: bạn có thể nói nhờ một người nào đó bao gồm cả trang web của bạn khi chia sẻ liên kết đến một bài viết đề cập đến bạn:

Bạn có thể sử dụng nó khi bạn đang chia sẻ các báo giá mà bạn đã viết, trích dẫn xuất bản trên blog của bạn, số liệu thống kê được xuất bản trên trang web của bạn và như vậy.

Bạn có thể đăng nhập mỗi bài viết bạn viết trên tường Facebook của bạn với miền của bạn như thế này.

Hãy suy nghĩ về nó như một phần của một chữ ký email.

Nếu bản cập nhật được công khai, người theo dõi của bạn và bất kỳ ai truy cập vào hồ sơ của bạn sẽ thấy liên kết trang web của bạn trong bản cập nhật mới nhất của bạn.

Đối với những người hiện đang sử dụng Facebook để chia sẻ video, thủ thuật này có thể giúp bạn có được URL trang web của mình ra hàng trăm ngàn người xem. Hoặc thậm chí hàng triệu ...

Hãy nhớ điều này factoid ít - nó hoạt động chỉ là về mọi nơi trên Facebook. Bài đăng, tab tiểu sử, tab trang, nhóm, v.v ...

Liên kết số # 3: Tab về Giới thiệu trang của bạn

Trang Facebook của bạn về tab cung cấp cho bạn rất nhiều cơ hội để liên kết lại với trang web của bạn, đặc biệt là nhờ các liên kết domain.com.

Tối thiểu, bạn cần sử dụng liên kết trang web như hiển thị trên trang của bạn:


Bạn có thể tăng gấp đôi lợi ích bằng cách bao gồm domain.com trong mô tả ngắn của trang và sử dụng trang đích trong trường trang web.

Ví dụ: bạn có thể có liên kết tới trang bóp mạnh nhất của nam châm chì trong trường trang web.

Liên kết số 4: them liên kết vào nút trang

Cũng như hộp về trang của bạn, bạn cũng có thể có các nút trang làm việc như lời kêu gọi hành động cho những người theo dõi của bạn.

Đây là các nút màu xanh lớn hiển thị bên dưới hình ảnh bìa của bạn. Để chỉnh sửa chúng, chỉ cần di chuột qua chúng để hiển thị trình đơn thả xuống này:


Và sau đó chỉnh sửa nút để bao gồm một liên kết quay lại trang web của bạn.

Liên kết # 5: Hồ sơ của bạn và ảnh bìa mô tả

Khu vực này là nơi hầu hết mọi người quên. Nhưng khi ai đó nhấp vào ảnh bìa hoặc ảnh tiểu sử của bạn (trên tiểu sử cá nhân hoặc trang của bạn), họ sẽ có hộp đèn với ảnh của bạn.

Ở bên phải bức ảnh, bạn có cơ hội hoàn hảo để liên kết đến trang web của mình. Chẳng hạn HubSpot. Họ sử dụng ảnh bìa của họ để quảng cáo một nam châm chì:

Đó là cách hoàn hảo để mọi người nhấp vào ảnh bìa đó và sau đó qua trang web của bạn.

Liên kết 6: Mô tả nhóm của bạn

Bạn có một nhóm Facebook gắn với trang web của bạn? Đừng để mô tả đi lãng phí!

Lấy miền của bạn trong 96 ký tự đầu tiên để khi bất cứ ai truy cập vào nhóm Facebook của bạn, họ sẽ thấy trang web của bạn:

Liên kết 7: Nhóm Facebook đã ghim bài viết

Trong Nhóm Facebook của bạn, bạn cũng có thể gắn các bài viết lên đầu trang để chúng là những liên kết đầu tiên mà bất cứ ai thấy khi họ đến trang của bạn.

Bạn có thể kết hợp này và nhận được một hit lớn của giao thông:

Điều này đặc biệt hiệu quả nếu bạn đang điều hành một nhóm mà các thành viên có thể thêm các thành viên khác!

Bài viết được lấy từ nguồn http://www.matthewwoodward.co.uk và được chỉnh sửa bởi http://langmoda.net.vn/.

*Rất vui khi các bạn để lại Bình luận, nếu có ích tôi sẽ tiếp tục công việc viết bài để chía sẻ kiến thức